Hướng dẫn giao nhận

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Phương thức giao hàng

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
Hoachatbacgiang.com.vn hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận khác

Giao hàng khắp cả nước.

Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.

Phí giao hàng:

ÁP DỤNG TRÊN VỚI TẤT CẢ TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC

– Áp dụng theo chính sách giao hàng toàn quốc thông qua các đối tác giao hàng như EMS, GHN, VIETTEL POST… Đối với các mặt hàng cồng kềnh sẽ tính trọng lượng theo biểu phí của đơn vị giao hàng. Chi phí vận chuyển khách hàng vui lòng tự thanh toán cho đơn vị giao hàng.

– Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Giao hàng tới 64 tỉnh:

2. Thời gian nhận hàng:

Miền Bắc 1 – 2  ngày

Miền Trung 2 – 4 ngày

Miền Nam 5 – 7 ngày

Quốc tế chưa áp dụng

*Lưu ý thời gian giao hàng có thể dao động tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của  quý khách được xác nhận thành công.

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào sản phẩm và địa chỉ nhận hàng.

Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao tận nơi hoặc chuyển phát

Trước khi chuyển hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách về thời gian & cước phí giao hàng. Quý khách tự thanh toán chi phí vận chuyển khi nhận được hàng. Riêng một số tỉnh, Quý khách cần thanh toán phí vận chuyển trước khi chuyển hàng

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có: Không

Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán) khi không có đơn vị vận chuyển nhận đơn trong vòng 02 ngày (Kể từ ngày có xác nhận thanh toán hoặc xác nhận chấp thuận giao dịch)

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).

4. Các trường hợp không được tính là lỗi từ phía T&T và không thuộc phạm vi cam kết

– Đơn hàng bị huỷ hoặc từ chối nhận hàng.

– Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.

– Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.